ข่าวอบรมสัมมนา

Chatbot ตัวช่วยอัจฉริยะ สนับสนุน SMEs ดูแลลูกค้าและการขายออนไลน์

Posted on 05/22/20
View: 893
ธนาคารพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมแห่งประเทศไทย (ธพว.) หรือ SME D bank ร่วมกับ AIYA  สตาร์ทอัพ (Startup) ผู้เชี่ยวชาญด้าน AI Chatbot (Arti
หาเครื่องมือสนับสนุนการขายสินค้าและบริการ และบริหารความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM) ของ SMEs ด้วย "Chatbot"

วันนี้เรามีข่าวดีมาบอกจ้า 🎉
องค์กร หรือร้านค้าไหนๆ ก็ต้องการความเปลี่ยนแปลง มาดูแลลูกค้าให้โปรด้วยระบบ CRM และแชทบอท ที่สามารถดูแลลูกค้าได้ง่ายๆ ด้วยระบบจัดเก็บฐานข้อมูลลูกค้า ระบบติด chat tag เชื่อมต่อได้ทั้ง LINE และ Facebook
พิเศษสุดๆ! สำหรับผู้ที่สมัครผ่านทาง SME D Bank
👉🏻 ฟรี! ทดลองใช้ระบบแชทบอทนาน 2 เดือน
👉🏻 รับส่วนลดค่าสมัครบริการรายปี 30%
👉🏻 รับส่วนลดค่าสมัครบริการรายเดือน 20%
มาดูแลลูกค้าแบบมือโปรได้แล้วสมัครเลย
คลิ๊ก https://coreportal.smebank.co.th/member-course.php?more_id=374
** 💟 ผู้สมัครจะได้รับการติดต่อกลับจากเจ้าหน้าที่ 🙂

สอบถามข้อมูล:
ฝ่ายพัฒนาผู้ประกอบการ โทร 02-265-4097 (คุณดาว), 02-265-4494 (คุณพลอย)
SME D Bank Call Center โทร.1357

เข้าร่วม “สังคมผู้ประกอบการ” กับ SME D Bank ได้ที่ SME D Net คลิก https://coreportal.smebank.co.th/member-login.php
ดูและติดตาม “ปฏิทินกิจกรรมพัฒนาผู้ประกอบการ”  โดย SME D Bank ได้ที่ SME D Net คลิก https://coreportal.smebank.co.th/calendar.php

Knowledge Hub
Chatbot มาจากคำว่า Chat+Robot “Chat” แปลว่า การพูดคุยเล่น “Bot” ก็ย่อมาจาก Robot หรือ หุ่นยนต์
Chatbot จึงหมายถึง โปรแกรมหรือระบบประมวลผล (Software) อำนวยความสะดวกในการโต้ตอบหรือสนทนากับมนุษย์ ผ่านแพลตฟอร์ม โปรแกรมแชท เว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันต่างๆ โดยเฉพาะแอพแชท เช่น Facebook Messenger หรือ Line เป็นต้น
โดยจะมี Chatbot บางแบบที่ใช้ปัญญาประดิษฐ์ (AI) เข้ามาช่วย ซึ่งจะมีความฉลาด เข้าใจภาษามนุษย์ จนสามารถโต้ตอบได้ดี และมีความคลาดเคลื่อนน้อย
การใช้งาน Chatbot จะเน้นในการโต้ตอบเพื่อให้บริการ ให้ข้อมูล และตอบคำถาม
โดยแนวโน้มการใช้ Chatbot จะมีมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะจะช่วยในธุรกิจได้หลายอย่าง สะดวกสบาย และง่ายขึ้น ดูแลงานบริการลูกค้า หรือช่วยขายของออนไลน์
ดำเกิงรัตน์ ณ นคร ฝ่ายสนับสนุนการช่วยเหลือผู้ประกอบการ

ข่าวอบรมสัมมนา

No posts found

ดู ข่าวอบรมสัมมนา อื่นๆ